07 ngày đầu làm sale BĐS | Thiên Minh Capital - Nơi đào tạo Bất động sản thực chiến hàng đầu Việt Nam
07 ngày đầu làm sale BĐS
Làm sale BĐS hiện đang là một trong những nghề “hot” thu hút nhiều anh tài. Vậy “nghề” này có khó không? Thú vị không? Có… giàu không mà lại hot tới vậy?

 Làm sale BĐS hiện đang là một trong những nghề “hot” thu hút nhiều anh tài. Vậy “nghề” này có khó không? Thú vị không? Có… giàu không mà lại hot tới vậy?


07 ngày đầu làm sale BĐS - Trải nghiệm thú vị

Để quyết định chọn có làm một công việc hay không, chúng ta nên có thời gian… “thử” trước. Và tại Thiên Minh Capital, bạn sẽ có điều kiện để trải nghiệm điều này.

07 ngày đầu tiên là 07 ngày quan trọng nhất. Đây sẽ là lúc để bạn tìm hiểu không chỉ công việc. Mà còn là tìm hiểu về nghề, về đồng nghiệp, môi trường làm việc tương lai.


Sale BĐS là một nghề có tính cạnh tranh cao. Vì vậy, 07 ngày đầu làm việc sẽ cần được chuẩn bị để bạn có được cái nhìn tổng quát nhất để đưa ra lựa chọn sau cùng.


07 ngày đầu làm sale BĐS - Làm những gì?

Tùy mỗi đơn vị, công ty, tổ chức môi giới mà lộ trình 07 ngày đầu tiên này cũng sẽ có khác nhau.

Thiên Minh Capital hướng đến xây dựng một môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.

Chính vì thế, lộ trình làm việc dành cho người mới tại Thiên Minh cũng là hành trình mang đậm phong cách này.


Các thành viên mới sẽ được chào đón, và được sắp xếp tham gia khóa đào tạo chuyên đề. 

Ở khóa học chuyên đề này, các thành viên mới dù có hay chưa có kinh nghiệm đều sẽ được kiểm tra và bổ sung kiến thức, cũng như tư duy làm nghề. Khóa học thân thiện với cả những người hoàn toàn chưa có kinh nghiệm.


Song song với khóa học, thành viên mới cũng sẽ được sắp xếp kèm với những chuyên gia có kinh nghiệm của Thiên Minh. 

Đó sẽ là những buổi đi “thực chiến”, trực tiếp trải nghiệm. 

Có thể là khảo sát sản phẩm, có thể là gặp gỡ chăm sóc khách hàng. Cũng có thể là tham gia hỗ trợ ký hợp đồng bom tấn. Và đây không chỉ là cơ hội để học hỏi tuyệt vời cho người mới. Mà còn là cơ hội để kiếm về những khoản hoa hồng xứng đáng với công học hỏi, rèn luyện của mỗi người.


07 ngày đầu làm sale BĐS - Có tốn phí không?

Được tham gia nhiều hoạt động của công ty. Từ tập thể dục mỗi sáng, đến những sự kiện lớn nhỏ như trao phí, sinh nhật (nếu may mắn trúng ngày tổ chức), ăn vặt cùng nhau, có chỗ nghỉ trưa, chợp mắt… Cạnh đó còn được sắp xếp kèm 1-1 với các chuyên gia đã có kinh nghiệm, tham gia đào tạo chuyên đề. Chưa kể nếu may mắn hơn nữa, được tham gia những buổi chiêu đãi mừng hoàn thành hợp đồng bom tấn… Nhưng tất cả những điều này là MIỄN PHÍ.


Tất cả những gì người thành viên cần bỏ ra ở Thiên Minh là tâm thế làm việc nghiêm túc, nhiệt huyết. Nếu có điều kiện thì trang bị thiết bị làm việc cá nhân để thuận tiện hơn như laptop, điện thoại. Và nhất định cần có xe đi lại. Đây là những yếu tố cần tự chuẩn bị để các thành viên có thể làm việc một cách chủ động, nhanh chóng nhất.


07 ngày đầu làm sale BĐS - Làm thế nào để đăng ký ứng tuyển?

Thiên Minh Capital hiện vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những tài năng môi giới. Đây là mục tiêu hướng đến nhằm mở ra chi nhánh thứ 03 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với yêu cầu vô cùng đơn giản, cùng với những phúc lợi thú vị, hấp dẫn, Thiên Minh mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các thành viên cả cũ lẫn mới của mình. 

Hãy chuẩn bị cho mình hành trang gồm có một tinh thần sẵn sàng học hỏi. Một tinh thần khám phá, tìm tòi cái mới. Một nguồn năng lượng làm việc hăng hái vã sẵn sàng vượt qua nắng gió, không ngại đường xa. Nếu tuyệt vời hơn nữa thì đừng quên chiến hữu đắc lực của mình là chiếc xe, cùng với chiếc laptop (nếu không có máy cá nhân, Thiên Minh cũng có chính sách hỗ trợ).

Sau đó liên hệ ngay cho đường dây nóng của Thiên Minh để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

  • Email: hr.thienminhcapital@gmail.com

  • Số điện thoại: 097 191 0899

Chứng chỉ môi giới bất động sản có quan trọng?
Bắt đầu từ năm 2022,  cụm từ chứng chỉ môi giới bất động sản xuất hiện nhiều đột biến. Vậy đây là chứng chỉ gì?Tại sao nó lại được nhắc đến nhiều như vậy?